XE LU BÁNH LỐP XP263

Chi tiết
Danh mục:

Mô tả

  1. Thời hạn bảo hành:
  • Thời gian bảo hành sản phẩm
  • Thời gian bảo hành chất lượng sản phẩm máy lu bánh lốp XCMG được tính từ ngày hai bên ký biên bản bàn giao máy mới cho quý khách hàng
  • Thời gian bảo hành máy xúc lu bánh lốp là 24 tháng hoặc 3000 giờ làm việc.
  • Cam kết về dịch vụ sau bảo hành:
  • Khi bàn giao máy có chuyên gia kỹ thuật của nhà cung cấp hướng dẫn cách vân hành,quy trình duy tu, bảo dưỡng máy cho khách hàng.
  • Định kỳ thực hiện việc kiểm tra, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.
  • Trong trường hợp có hư hỏng xảy ra do lỗi của nhà sản xuất , trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được thông báo của bên Mua, bên Bán sẽ cử chuyên gia có mặt tại hiện trường để khắc phục sửa chữa các sự cố cho khách hàng. Trong thời gian bảo hành nếu phát sinh lỗi do nhà máy bên Bán cam kết thay mới hoàn toàn 100% chi tiết hỏng, không sửa chữa tại công trường để tránh mất thời gian của khách hàng…
  • Hỗ trợ sau bán hàng:
  • Trong thời gian bảo hành, ngoài bảo hành bên Bán cử nhân viên phòng Dịch vụ sau bán hàng thường xuyên gọi điện cho bên bán hỏi thăm tình hình hoạt động của thiết bị, tư vấn kĩ thuật cho bên Mua để chăm sóc cho thiết bị đúng lúc, kịp thời, đảm bảo chất lượng.

Trong thời gian bảo hành nếu nhân viên bảo hành kiểm tra và thăm máy định kỳ mà phát hiện thấy khách hàng không dùng phụ tùng thay thế chính hãng, các giai đoạn bảo dưỡng máy (500h, 1000h, 1500h… cho đến 3000h ) không sử dụng linh phụ kiện và bảo dưỡng thiết bị do tập đoàn XCMG đưa ra được Công Ty TNHH Máy Và Thiết Bị XCMG Việt Nam cung cấp hoặc linh phụ kiện tương đương. Thì trực tiếp nhân viên bảo hành có đủ thẩm quyền để lập biên bản và thời gian bảo hành sẽ tự động kết thúc mà không cần có sự thỏa thuận với khách hàng.

Trong thời gian bảo hành, Bên Mua sử dụng linh phụ kiện (dầu, lọc dầu…) phục vụ việc chăm sóc thiết bị tại các mức thời gian chăm sóc thiết bị (1000h, 2000h, 3000h….) Bên Bán miễn phí chi phí thợ kỹ thuật cho Bên Mua. Bên Mua chỉ thanh toán tiền linh phụ kiện bảo dưỡng cho Bên Bán và không chi trả thêm bất cứ khoản chi phí nào cho Bên Bán

Bên Bán kết hợp cùng chuyên gia nước ngoài đi thăm, kiểm tra thiết bị miễn phí nhằm đưa ra những phương án chăm sóc thiết bị tốt nhất cho Bên Mua.

Cung cấp đầy đủ, hỗ trợ tối đa về linh phụ kiện, thợ kĩ thuật cho Bên Mua trong thời gian bảo hành cũng như khi thiết bị đã hết bảo hành.

Địa điểm kinh doanh và bảo hành:

Miền Bắc : Km15, QL5, TT Như Quỳnh, H.Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Với phương châm mở rộng thị trường bằng sản phẩm chất lượng, linh phụ kiện đầy đủ, thợ kỹ thuật tay nghề cao. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chuyên nghiệp giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng thiết bị của chúng tôi !

  1. Bản chào giá của chúng tôi có hiệu lực trong vòng 10 ngày

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng! 

 CÔNG TY TNHH MÁY VÀ THIẾT BỊ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “XE LU BÁNH LỐP XP263”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đã thêm vào giỏ hàng

0 Scroll
0986259866
0986259866